Lần đầu đến nước Úc cần phải làm gì?

Úc là địa danh du lịch nổi tiếng trên thế giới mà bất cứ mỗi chúng ta đều mơ ước một lần được đặt chân đến phải không nào? Đôi khi mình cũng hay săn tìm vé máy bay đi Úc trong những dịp rảnh rỗi để đi xả stress lắm.


Nhắc đến Úc là nhắc đến những bờ biển trải dài bất tận, những công viên rộng lớn mang diện mạo của đất nước Úc quyến rũ với nhiều kì quan ngoạn mục làm xiêu lòng bao du khách viếng thăm.

Những tòa nhà, những câu câu bắc ngang qua các con sông với kiến trúc hiện đại choáng ngợp mắt người xem và chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ khen ngợi khi đứng trước những công trình đó. Cộng với cảnh quan thiên nhiên độc đáo mang dấu ấn của Châu Úc sẽ đưa bạn đến thế giới mà bấy lâu nay bạn chỉ thấy qua sách vở hay những hình ảnh trên Tivi.

Đến Úc là phải đến Sydney , bởi vì đây là thủ phủ của Đức, với nhà hát Opera House và Cầu cảng Sydney sẽ giúp hành trình du lịch của bạn thêm thú vị. Và đừng quên dành thời gian đến với công viên Kings của để thăm những thực vật mang đặc trưng châu Úc xứ sở nhé!



Hơn nữa, Úc là xứ sở của loài chuột túi và là nơi có số cừu nhiều nhất thế giới. Cho nên khi đặt chân đến Úc bạn hãy xuôi về các làng mạc với những trang trại để tận mắt chứng kiến các loài chuột túi dễ thương nhé! Một trong những cảnh tượng phi thường ở vùng nông thôn là sa mạc Pinnacles ở công viên quốc gia Nambung. Đây là một sa mạc bằng phẳng, đầy cát với rất nhiều những cột đá vôi đâm lên từ mặt đất.
Tại bờ biển trung tâm phía Tây của bang, bạn sẽ tìm thấy Di sản thế giới Vịnh Cá mập và Công viên Hải Dương. Trong công viên tại bãi biển Monkey Mia, những chú cá heo có cái mũi như cái chai vui đùa với con người ở vùng nước chỉ sâu đến đầu gối,…

Woa, thật là một địa điểm đáng phải đặt chấn đến phải không nào? Nếu các bạn muốn đi du lịch nước ngoài thì hãy chọn Úc làm điểm đến nhé! Nhanh tay đặt vé máy bay đến Úc để trải nghiệm một cách đầy đủ và trọn vẹn nhất nhé!

Vé máy bay đi Úc giá rẻ với nhiều ưu đãi sẽ chắp cánh cho bạn đến với Úc một cách nhanh chóng và chính xác. Hiện tại có các hãng máy bay đi Úc giá rẻ như dai ly Air Asia, Thai Airways, Turkish Airlines, United Airlines, China Southern, Airtihad Airways, Air France…

1 comment:

  1. Đặt vé đi Úc này! Các gia đình có nhu cầu đi du lịch hay sang tham qua dư án bất động sản úc có thể lựa chọn kênh đặt vé này để được ưu đãi.

    ReplyDelete