Mua vé máy bay đi Mỹ có những hãng bay nào?

Tại sao người Việt Nam ta muốn sang Mỹ để du lịch hay định cư? Tại sao chúng ta hay tìm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ? Bạn đã biết những hãng bay nào từ Việt Nam sang Mỹ chưa? đó là những câu hỏi mà rất nhiều người đang thắc mắc hiện nay khi muốn đi du lịch không chỉ riêng ở Mỹ mà các nước trên thế giới cũng vậy.


Mỹ là một nước có nền kinh tế rất mạnh, các công trình nghiên cứu khoa học đa phần tập trung tại Mỹ. Ngoài ra, khi du khách đến đây chắc chắn họ phải tìm hiểu trước các địa điểm du lịch nổi tiếng nước Mỹ, để không bị bỡ ngỡ.
Những địa điểm nổi tiếng bạn cần đến như:
- Tiểu bang California: California được mệnh danh là tiểu bang đẹp nhất ở Mỹ bởi vẻ đẹp tuyệt vời của các bãi biển, những vườn nho đẹp như tranh vẽ và cảnh quan hùng vĩ của núi non, rừng, hồ, công viên, sa mạc…
- Tiểu bang Montana: Montana – vùng đất của những cảnh quan hoang sơ và bầu trời xanh ngắt là một trong những tiểu bang đẹp nhất ở Mỹ.


- Tiểu bang Alaska: Vươn ra khỏi Bắc Băng Dương, Alaska là tiểu bang lớn nhất và có số dân đông nhất nước Mỹ. Alaska là sự kết hợp tuyệt vời của vô vàn ngọn núi phủ tuyết trắng cùng hệ thống sông hồ, động vật hoang dã đa dạng, phong phú.
- Tiểu bang Arizona: Tiểu bang Arizona là nơi được nhiều du khách lui tới nhất khi đến Mỹ. Tại đây có khung cảnh tuyệt đẹp của những hẻm núi, rừng thông, sông hồ và những thung lũng kỳ lạ.
- Tiểu bang Colorado: Colorado nằm trong top 10 tiểu bang đẹp nhất nước Mỹ. Colorado có vẻ đẹp tự nhiên của các danh lam thắng cảnh và sự đa dạng, phong phú của thiên nhiên.
Và còn rất nhiều các địa điểm khác nữa nhé.........
Để đi Mỹ, Từ Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể lựa chọn giữa rất nhiều hãng hàng không với những giờ bay thích hợp để đến với những thành phố và những điểm du lịch của nước Mỹ, đó là các hãng hàng không: American Airlines, Cathay Pacific, Thai Airway, Korean airlines,Asiana Airlines, United, Singapore Airline, ve may bay Eva Air.... Thời gian cho các chuyến bay dao động trong khoảng hơn 30 giờ, tùy từng hãng hàng không nên có những giờ xuất phát khác nhau cho du khách chọn lựa.

Vào thời điểm cuối năm là dịp mà các bạn nên chuẩn bị cuộc hành trình sau 1 năm làm việc mệt mỏi. Nếu muốn đặt vé đi Mỹ hoặc vé máy bay đi Anh, Pháp, Các nước châu Á, Âu, Mỹ... Bạn phải đặt trước đó ít nhất 2 tháng mới có vé rẻ. Nếu có thắc mắc hay liên hệ ngay với VnBooking để mua vé giá rẻ nhất nhé.

0 comments: