Đắm mình bên cánh đồng hoa cải vàng ở Đức

Không xô bồ tấp nập như ở Berlin với những cao ốc chọc trời, trung tâm thương mại sầm uất. Không có những lâu đài cổ tích cung điện tráng lệ giống như trong truyện cổ tích công chúa và hoàng tử huyền thoại như ở Hannovor. Vùng quê nước Đức thanh bình như dòng suối trong tranh huyễn hoặc với những cánh đồng hoa cải vàng chạy tới chân trời. Và chắc hẳn ai cũng cảm thấy nao lòng trước vẻ đẹp rực rỡ khi được dạo bước trên thiên đường hoa cải này. Hãy nhanh chóng book Ve may bay di Duc giá rẻ để được lạc chân vào cánh đồng hoa cải này nhé!

ve may bay di duc

Từng nụ hoa vàng óng ánh trong cái nắng ban mai vẻ lên một nét đẹp mong manh choáng ngợp tâm hồn kẻ say hoa. Vào tầm tháng 5, những bông hoa cải sẽ đua nhau nở rộ, tạo nên cánh đồng hoa rực rỡ trải dài bất tận. Ở Đức, khi cải lên ngồng, đơm hoa và ra hạt, họ sẽ để hạt thật già trên cây rồi mới thu hoạch. Hạt cải này chủ yếu là để chế biến ra mù tạt - một loại gia vị đặc biệt của nước Đức. Mù tạt Đức có hương vị đặc biệt, vừa thơm thơm, cay cay, vừa man mát, đăng đắng. Thưởng thức mù tạt lần đầu sẽ khó để quen ngay nhưng càng ăn càng nghiện, y như hương thơm dìu dịu của hoa cải.

Khi được bước đi trên những cung đường có hoa cải vàng nở rộ hai bên có lẽ là một điều khó quên trong lòng du khách. Những cánh đồng hoa cải vàng rực, khoe sắc trong cái nắng vàng ruộm làm toát lên vẻ đẹp khiến người khác phải ngẩn ngơ. Nếu các bạn có dịp ghé cánh đồng hoa cải thì hãy tung tăng lạc chân vào cánh đồng để được mãn nhãn với vẻ đẹp của hoa và lắng nghe hương thơm cay nồng của hoa cải xộc vào mũi.

Hãy cùng nắm tay nhau lạc vào cánh đồng hoa cải vàng hay thuê một chiếc xe đạp để cùng lướt qua những cung đường rợp vàng hai bên nhé! Và đừng quên tự thưởng cho mình những tấm hình làm duyên bên cánh đồng hoa cải vàng để ghi dấu chuyến du ngoạn nước Đức xinh đẹp và thanh bình nhé!

Một cánh đồng hoa cải vàng mênh mông, ngút ngàn đang đợi bạn đến để trải nghiệm và chiêm ngưỡng. Nhanh chóng book vé máy bay đi Đức giá rẻ để cùng lạc chân đến những cánh đồng hoa vàng rực nơi đất nước này nhé!

0 comments: