Mua vé đi Mỹ khuyến mãi để đến San Francisco dịp đầu năm

Du lịch quốc tế nói chung là điều mà rất nhiều người Việt Nam chúng ta mong muốn. Một địa điểm dưới đây của Mỹ sẽ là nơi dừng chân lý tưởng của bạn, đó là San Francisco, nhưng giá vé máy bay sang Mỹ thì như thế nào? chúng ta cùng tìm hiểu nhé !


San Francisco là đi đến một vùng đất nằm ở mũi một bán đảo giữa vịnh San Francisco và vùng bờ biển Thái Bình Dương, với những điều đặc biệt như cộng đồng dân cư đa dạng cùng một nền văn hóa đặc sắc, phong cảnh xinh đẹp, có các kiến trúc nổi tiếng, có nhiều địa danh ấn tượng…San Francisco được Tổ chức Economist Intelligence Unit công nhận là thành phố du lịch hàng đầu của năm 2013.
Công trình nổi tiếng ở đây là Cầu cổng vàng, một công trình kỳ vĩ, thần tượng nghệ thuật trang trí, tượng đài của sự tiến bộ cuốn hút khách du lịch Mỹ. Hàng năm có hàng ngàn du khách từ mọi miền trên thế giới đổ về đây để chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vỹ nơi này.
Điểm tiếp theo ở San Francisco là Cộng đồng người Hoa. Khu China Town tại San Francisco được mệnh danh là Cộng đồng người Hoa lớn nhất bên ngoài châu Á, là khu Chinatown lâu đời nhất ở Bắc Mỹ, là một trong những điểm thu hút khách du lịch mỹ nổi tiếng nhất tại đây. Đến đây bạn sẽ nhìn thấy những con đường đầy hoa, không 1 tí gợn sóng của con đường gì cả, ngoài ra, bạn sẽ được đi trên chiếc xe điện với vận tốc 8hm/h để ngắm nhìn và tận hưởng vẻ đẹp của thành phố.
Vậy sang San Francisco bằng cách nào? chỉ có cách duy nhất là đường hàng không thôi, giá vé tại thời điểm này khá cao, giá cao không hẳn là do hãng đưa ra, mà là do các đại lý nắm bắt được nhu cầu du lịch đầu năm của khách hàng nên đẩy giá lên cao. 
Tuy nhiên mình sẽ mách bạn một cách có thể tiết kiệm được 7% trên tổng giá vé, giá vé rẻ đi Mỹ hiện nay cũng từ 1300 USD nếu bạn biết mua đúng cách. Tại Việt Nam hãy liên hệ ngay đến Vnbooking, một đại lý quy tụ nhiều hãng hàng không lớn trong và ngoài nước. Đến với Vnbooking bạn sẽ nhận được nhiều khuyến mãi không chỉ đi Mỹ, mà còn vé máy bay sang Thái Lan, Singapore,... Vnbooking đang có chương trình đi Singapore miễn phí chiều về nữa đó, hấp dẫn quá phải không nào? các bạn nhanh chân lên nhé.

0 comments: