Air Asia - Những vấn đề cần chú ý khi đặt vé qua tiện ích điện tử

Với sự bùng nổ công nghệ thông tin ngày nay, việc đặt mua vé máy bay hiện nay rất tiện lợi, bạn có thể đặt qua các đại lý vé máy bay, hoặc qua hãng, đặc biệt, bạn có thể đặt online với phương thức thanh toán là ATM, ngân hàng điện tử... dưới đây là một số lưu ý khi bạn thanh toán qua các cổng thanh toán này:


Các cửa hàng tiện ích được thanh toán:

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng tiện ích cho phép thanh toán đối với khách mua vé máy bay air asia, nhưng các bạn tập trung vào những cửa hàng chính sau: Lawson, Family Mart, Sunkus, Circle K, Daily Yamazaki, Yamazaki Daily Store, Three F, và Ministop. Khi quý khách chọn vé, vui lòng hoàn tất thanh toán trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt chỗ. Thời hạn thanh toán sẽ xuện trên trang "Chọn Phương Thức Thanh Toán Khác". Vui lòng lưu ý rằng việc đặt chỗ của quý vị sẽ bị hủy bỏ khi hết thời hạn thanh toán.

Những chuyến bay có thể thanh toán qua ATM/Ngân hàng tiện ích

Theo thông tin của các dai ly air asia, quý khách chỉ có thể sử dụng khi thanh toán bằng đồng yên Nhật cho các chuyến bay nội địa AirAsia Japan (JW) và các chuyến bay quốc tế một chiều/khứ hồi từ Nhật.
Chú trọng tới Email quý khách

Nếu quý khách quên số xác nhận khi thanh toán qua cửa hàng tiện ích, điều đầu tiên bạn phải kiểm tra email để lấy lại mã xác nhận đó, một điều lưu ý khác, sau khi quý vị đã thanh toán xong, một bản hành trình sẽ được gửi đến địa chỉ e-mail mà quý vị đã cung cấp khi đặt chỗ. Vui lòng check in bằng số đặt chỗ này (Số Đặt Chỗ) có trong bản hành trình để có thể lên máy bay.

Sau khi quý khách thanh toán xong, nếu muốn thêm hành lý ký gửi hoặc thêm các suất ăn thêm, quý vị có thể sử dụng "Giao Dịch Đặt Vé Của Tôi" để thực hiện các thay đổi về hành lý ký gửi hoặc đặt chỗ ngồi, hoặc đặt trước món ăn trên chuyến bay sau khi quý vị đã thanh toán xong qua cửa hàng tiện ích/ATM/ngân hàng điện tử. Quý vị sẽ cần sử dụng thẻ tín dụng.

Trên đây là một số kinh nghiệm cần lưu ý khi thanh toán qua ngân hàng điện từ, để biết thêm hoặc thắc mắc vui lòng liên hệ đến Air Asia Viet Nam tại TPHCM qua website: http://www.vnbooking.com.vn





0 comments: